Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Chủ động lên kế hoạch, tìm kiếm, gọi điện thoại bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Chủ động lên kế hoạch, tìm kiếm, gọi điện thoại bán hàng, tư vấn cho khách trên cơ sở thông tin khách hàng đăng ký trực tuyến trên website của Sacombank, các trang mạng xã hội và phát triển khách hàng trên Kênh giao dịch số.
Quản lý hệ dữ liệu khách hàng thuộc phạm vi quản lý; cập nhật thông tin liên quan đến khách hàng; xử lý thông tin phản hồi của khách hàng.
Quản lý chỉ tiêu kinh doanh được giao; theo dõi và rà soát kết quả bán hàng của cá nhân và hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các ngành nghề. Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm (ưu tiên kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm và có kiến thức về CRM).
Có kinh nghiệm bán hàng qua mạng.
Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Xuân Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam