Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thực hiện công tác kiểm soát chứng từ, hạch toán và lập báo cáo tài chính, đảm bảo số liệu kế toán chính xác, kịp thời, phục vụ yêu cầu quản lý và tuân thủ quy định pháp luật
a. Hạch toán – Ghi sổ kế toán
Thu thập, kiểm tra chứng từ, nhập liệu và ghi sổ kế toán theo đúng quy định.
Hạch toán chi phí, doanh thu, thu – chi, công nợ và tạm ứng theo từng công trình/dự án.
Kiểm tra, đối chiếu, kiểm soát số liệu chi tiết – tổng hợp, đảm bảo chính xác.
Theo dõi vật tư, nguyên vật liệu; kiểm kê và lập báo cáo chênh lệch (nếu có).
Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán.
b. Báo cáo và kê khai thuế
Lập và nộp báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN định kỳ theo quy định.
Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm; quyết toán thuế cuối năm.
Lập báo cáo quản trị, báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, bảo hiểm và các cơ quan chức năng khi cần.
c. Quản lý hồ sơ – Lưu trữ – Bảo mật
Lập, lưu trữ và bảo quản chứng từ kế toán, hồ sơ tài chính trên hệ thống.
Đảm bảo tính bảo mật và an toàn dữ liệu kế toán.
In, đóng sổ sách kế toán, hoàn thiện hồ sơ quyết toán năm.
d. Hỗ trợ – Phối hợp – Tham mưu
Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận trong công tác tài chính – kế toán.
Tham mưu, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý tài chính – kế toán.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng hoặc Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính. Ưu tiên các trường: Ngoại thương, KTQD, Thương Mại, HVTC, HVNH. Am hiểu nguyên tắc – chuẩn mực kế toán, nghiệp vụ hạch toán và các quy định pháp luật liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm làm ở vị trí kế toán tổng hợp, ưu tiên kinh nghiệm tại các Công ty Đầu tư xây dựng Bất động sản, thi công xây dựng.
Phẩm chất đạo đức: Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, linh hoạt
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, kỹ năng ứng xử và giải quyết tình huống. kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán...