Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Dịch vụ khách hàng ( thời vụ 6 tháng)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 13,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 16/10/2025 |
Ngành nghề | Bất động sản |
Kinh nghiệm | 3 - 10 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
· Soạn thảo, kiểm tra và rà soát nội dung hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản ba bên với ngân hàng và các văn bản có liên quan theo đúng quy định nội bộ công ty.
· Hướng dẫn và theo dõi tiến độ ký kết, lưu trữ và quản lý hồ sơ hợp đồng với khách hàng, đối tác.
· Phối hợp với các phòng ban liên quan (kinh doanh, kế toán, pháp lý, …) để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng.
· Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, nhắc nhở Khách hàng về thời hạn thanh toán hoặc các nghĩa vụ khác.
· Lưu trữ, quản lý dữ liệu hợp đồng trên hệ thống phần mềm CRM /hồ sơ giấy đảm bảo đầy đủ, chính xác và bảo mật.
· Hỗ trợ kiểm tra, tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
· Báo cáo quản lý trực tiếp.
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
· Có từ 1 năm– 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
· Nắm vững kiến thức cơ bản về pháp luật hợp đồng, các quy định liên quan (dân sự, thương mại, bất động sản…).
· Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
· Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, làm việc nhóm tốt; cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.