Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Xây dựng và đề xuất kế hoạch hợp tác Marketing cùng điểm bán để tăng nhận diện nhãn hàng tại các điểm bán (nhà thuốc, shop mẹ bé) nhằm đẩy truyền thông trên mạng xã hội.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing tại điểm bán để tối ưu hoạt động.
Lên kế hoạch Co – brand để thục đẩy doanh thu bộ sản phẩm Công ty cho các shop online trên các sàn thương mại điện tử.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện, chương trình tại điểm bán cùng với bộ phận Trade Marketing và kinh doanh.
Đào tạo về sản phẩm, các tư vấn bán hàng cho nhân viên bán hàng của shop và nhà thuốc, cho đội ngũ kinh doanh tại địa bản để tối ưu hóa doanh số.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và training tốt, biết cách tạo dựng mối quan hệ với đại lý.
Có khả năng phân tích thị trường bán hàng trên các sàn, nhạy cảm với xu hướng thị trường.
Lập báo, thực hiện các yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Marketing,...
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Quản lý Marketing hoặc Quản lý vận hành sàn thương mại điện tử. Có kinh nghiệm trong mảng Dược, sản phẩm mẹ và bé là lợi thế lớn.
Có kỹ năng bao quát và tổ chức thực hiện các sự kiện, hoạt động bán hàng là một lợi thế.
Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm STARMED, 28-30 TT4A, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội 12109
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
30 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h00), sáng Thứ 7 (8h00-12h00)