Job Description
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận, xử lý hồ sơ trình ký & lưu trữ chứng từ:
- Thực hiện công tác soạn thảo và lưu trữ hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của Ban TGĐ và quản lý;
- Phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra chứng từ nhằm đảm bảo tính chính xác đúng thủ tục & quy trình theo phân quyền phê duyệt;
- Tiếp nhận & trình ký hồ sơ, hỗ trợ chuyển giao hồ sơ cho các Phòng ban theo đúng phân quyền.
- Rà soát và kiểm tra hồ sơ trước khi trình ký.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ và kiểm soát tài liệu của Ban/Phòng/Đơn vị phụ trách.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện và điều phối công tác đối nội & đối ngoại:
- Sắp xếp, điều phối lịch họp, đảm bảo tất cả thành viên tham dự nắm rõ mục tiêu, nội dung họp;
- Theo dõi công việc, đôn đốc tiến độ triển khai sau họp và báo cáo trong cuộc họp kế tiếp;
- Đặt lịch họp nội bộ và thông báo, nhắc lịch các thành viên tham dự;
- Đón khách và sắp xếp lịch họp với đối tác của TGĐ/PTGĐ;
- Là đầu mối thông tin, truyền đạt các chủ trương/chỉ đạo của Ban lãnh đạo đến các Đơn vị;
- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo/thông điệp/ quyết định của TGĐ/PTGĐ đến các Phòng ban chuyên môn. Theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ và cập nhật báo cáo kết quả theo hạn định đề ra;
- Tham gia một số cuộc họp liên quan đến việc vận hành và hoạt động khi có yêu cầu từ TGĐ/PTGĐ;
- Tổng hợp báo cáo tiến độ công việc các phòng ban để kịp thời phối hợp, giải quyết và báo cáo lên TGĐ/PTGĐ.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện công việc hành chính:
- Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo,... theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghĩa vụ & quyền lợi theo chính sách chung của Tập đoàn;
- Nhắc lịch làm việc, lập & thông báo lịch làm việc/lịch công tác của Hội đồng Điều hành đến các Phòng ban liên quan;
- Điều phối công tác hành chính chung của phòng ban.
Nhiệm vụ 4: Tổng hợp báo cáo, theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các mục tiêu của Ban/Phòng/ Đơn vị:
- Tổng hợp, kiểm tra các báo cáo công việc của các phòng ban/ Đơn vị;
- Theo dõi, kiểm tra và đôn đốc Phòng Ban triển khai các mục tiêu theo kế hoạch đã được phân công;
- Báo cáo Tổng Giám Đốc các vấn đề phát sinh tại Đơn vị/Ban/Phòng;
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên trong phạm vi chuyên môn.