Thông Tin Tuyển Dụng
Giám Đốc Marketing
| Cấp bậc | Giám đốc |
| Lương | $ 30,000,000 - 50,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 06/12/2025 |
| Ngành nghề | Quản lý điều hành , Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh |
| Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
06/11/2025
Quản lý điều hành , Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
30 Tr - 50 Tr VND
2 - 5 Năm
Giám đốc
06/12/2025
- Quản lý, phân công công việc, giám sát cách thức triển khai công việc của CBNV trong Phòng. Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám Đốc Công ty về các hoạt động của Phòng Marketing.
- Là đầu mối triển khai các công việc theo kế hoạch, theo chỉ đạo của Ban Giám đốc đến CBNV trong Phòng về các nội dung công việc liên quan đến các hoạt động Marketing.
- Kiểm soát công việc, đánh giá CBNV trong Phòng đảm bảo sự công bằng, tối ưu hóa chi phí của Công ty.
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng đảm bảo đội ngũ có nhận thức đúng đắn về những chiến lược, hướng đến mục tiêu chung là tạo ra giá trị cho Khách hàng, thị trường đồng thời đóng góp vào sự phát triển, tăng trưởng của toàn Tập đoàn.
- Rà soát, sửa chữa, kiểm duyệt các văn bản đảm bảo tính pháp lý, tính đúng đắn theo quy định của Công ty trước khi trình ký Ban Giám đốc.
- Phân tích thị trường vĩ mô (kinh tế, chính trị, xã hội, công nghệ, xu hướng…) đến môi trường vi mô (khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp…) để có cơ sở xây dựng kế hoạch mục tiêu, chiến lược marketing đa kênh và đưa ra các quyết định phù hợp với tình hình thị trường và quy mô của Tập đoàn tại từng thời điểm.
- Tìm hiểu, phân tích kỹ lưỡng các hình thức truyền thông, bao gồm cả online lẫn offline, đồng thời cùng đội ngũ sáng tạo ra thông điệp ý nghĩa, đầy đủ, “chạm” được Khách hàng mục tiêu của Tập đoàn.
- Hoạch định chiến lược MKT cho các dự án đang kinh doanh của Tập đoàn.
- Xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp truyền thông, và thực hiện việc truyền thông cho từng sản phẩm, dịch vụ… của Tập đoàn.
- Xây dựng kế hoạch MKT, ngân sách cho các hoạt động MKT, chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch và kiểm soát tính hiệu quả của việc sử dụng ngân sách.
- Theo dõi, giám sát việc triển khai các chiến lược, kế hoạch Marketing để đưa ra những thay đổi phù hợp hoặc giải quyết những sự cố trước khi chúng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược, kế hoạch.
- Nghiên cứu tính khả thi của các sản phẩm, dịch vụ, xác định nhu cầu khách hàng, đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng, theo dõi sự cạnh tranh và thường xuyên theo dõi những phản hồi của khách hàng để có hướng đi đúng đắn.
- Phân tích giá trị, lợi nhuận và chiến lược định giá các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch Marketing tung các sản phẩm, dịch vụ mới (4P: Product, Price, Promotion, Place), triển khai, giám sát và báo cáo việc thực hiện.
- Đo lường, đánh giá hiệu quả của mỗi chiến dịch, kế hoạch để rút kinh nghiệm cho các lần triển khai sau.
- Thiết lập một hệ thống các tiêu chí đánh giá khách quan để có cơ sở đưa ra những điều chỉnh, thay đổi cần thiết trong chiến lược, đảm bảo đạt được mục tiêu và báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Giám sát chặt chẽ toàn bộ các hoạt động (Truyền thông, PR, Ads, SEO, Thiết kế…) để đưa ra đánh giá chính xác nhất.
- Giám sát những tác động chủ quan (nhân viên, khách hàng…), khách quan (thị trường, dịch bệnh…) để nhìn nhận được những rủi ro, đưa ra những chỉnh sửa phù hợp, kịp thời.
- Thiết lập, nuôi dưỡng các mối quan hệ hợp tác kinh doanh nhằm xúc tiến việc phân phối các sản phẩm/ dịch vụ ra thị trường.
- Thiết lập mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng, những người nổi tiếng để đẩy mạnh quảng bá cho thương hiệu, các cơ quan ngôn luận để thêm kênh truyền thông.
- Tham gia các cuộc họp, hội nghị, hội thảo Công ty.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động theo đúng quy định, yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thường xuyên nghiên cứu văn bản, tài liệu nghiệp vụ và học tập kiến thức chuyên môn nhằm nâng cao trình độ bản thân và thực hiện công việc được giao.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.
Hình thức, tuổi
• 30 – 40 tuổi
Học vấn – kiến thức
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến Marketing
Kinh nghiệm
• Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành F&B, FMCG
Kỹ năng
• Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin và báo cáo
• Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông
• Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
• Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt
• Kỹ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
• Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
Phẩm chất, thái độ
• Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện
• Trung thực
• Chủ động, linh hoạt
• Lắng nghe, ham học hỏi
• Gương mẫu, trách nhiệm với công việc
• Tinh thần tập thể
• Công tâm