[NovaDreams] Trưởng phòng Quản lý Rủi ro Quy trình Tuân thủ

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    8 - 12 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    20/11/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

1. Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác quản trị rủi ro.

- Lập kế hoạch hàng nằm đối với công tác quản trị rủi ro cho các cơ sở kinh doanh.
- Triển khai công tác quản trị rủi ro theo khung/nguyên tắc quản trị rủi ro của hệ thống NovaDreams.
- Hướng dẫn triển khai chương trình quản trị rủi ro, nhận diện và đánh giá rủi ro ở các cơ sở kinh doanh.
- Tư vấn và đề xuất các giải pháp kiểm soát cho các cơ sở kinh doanh nhằm giảm thiểu các rủi ro của hệ thống NovaDreams.
- Tổng hợp và báo cáo về hoạt động quản trị rủi ro của các cơ sở kinh doanh.

2. Xây dựng kế hoạch và triển khai các công tác liên quan đến hệ thống quy trình.

- Lập kế hoạch hàng năm cho hoạt động xây dựng và cải tiến hệ thống quy trình/tài liệu của các cơ sở kinh doanh.
- Quản lý việc triển khai hoạt động xây dựng và cải tiến hệ thống quy trình/tài liệu của các cơ sở kinh doanh theo đúng các nguyên tắc/quy định của NovaDreams.
- Tổng hợp và thực hiện báo cáo kết quả triển khai các công tác liên quan dến hệ thống quy trình/tài liệu của các cơ sở kinh doanh.

3. Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác kiểm soát tuân thủ.

- Lập kế hoạch hàng năm cho hoạt động kiểm soát tuân thủ.
- Quản lý việc triển khai hoạt động kiểm soát tuân thủ của các cơ sở kinh doanh theo đúng các nguyên tắc/quy định của NovaDreams
- Tổng hợp và thực hiện báo cáo kết quả triển khai các công tác liên quan dến kiểm soát tuân thủ của các cơ sở kinh doanh.

4. Thực hiện điều tra các hoạt động nghi ngờ có gian lận và thực hiện vai trò tư vấn.

- Khi được yêu cầu, thực hiện/hỗ trợ điều tra các hoạt động nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng và thông báo kết quả cho Giám đốc Ban Quản trị rủi ro.
- Tư vấn cho Ban điều hành, các ban chuyên môn và các đơn vị các vấn đề về quản trị doanh nghiệp, kiểm soát nội bộ, tuân thủ và rủi ro.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

5. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Kiểm toán, quản lý kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các ngành khác có liên quan).
  • Kiến thức:
    - Kiến thức vận hành công viên giải trí, khách sạn, quản lý tài chính
    - Hiểu biết chuyên sâu về quản lý rủi ro, quy trình và tuân thủ.

  • Kinh nghiệm:
    - Có từ 8 năm kinh nghiệm làm Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ, Kiểm toán nội bộ ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn ISO.
    - Ít nhất 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn.

  • Kỹ năng:
    - Tư duy logic, tích cực;
    - Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
    - Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
    - Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
    - Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
    - Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).

  • Yêu cầu khác:
    - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
    - Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
    - Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
    - Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
    - Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
    - Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
    - Đạo đức tốt, đáng tin cậy.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job
Feedback