Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm,
quy trình mua hàng/ đổi trả/ thanh toán qua các kênh giao tiếp: call, chat, mail, social…
Ghi nhận và lưu lại thông tin cuộc gọi/ chat trên hệ thống.
Thao tác chuyển cấp xử lý cho các bộ phận liên quan trực tiếp.
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Tổng hợp báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc: • Làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kỳ trong tuần (không off cố định cuối tuần) • Làm việc tại văn phòng có các ca làm việc như sau: - Ca 1: 9:00 – 18:00 - Ca 2: 12:00 – 21:00
Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, phường Tân Sơn Nhì (Quận Tân Phú cũ)
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên. • Tiếng Anh giao tiếp tốt (nói & viết), tương ứng TOEIC 650+ • Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm. • Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh. • Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, không còn vướng lịch học.
Phúc lợi: • Thu nhập 9.050.000 - 12.350.000 (bao gồm LCB + KPI + Phụ Cấp) • Hưởng 100% LCB ở giai đoạn thử việc. • Thời gian đào tạo 5 ngày, phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày. • Phụ cấp đào tạo được chi trả khi ký hợp đồng lao động chính thức. • Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC:
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng 14 ngày phép/năm.
Lương tháng 13.
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Mộc Gia, 123 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú. (Đối diện Aeon Tân Phú).