Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Trực tiếp thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng VIP
Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng (trực tiếp tại quầy, qua điện thoại cố định, hotline hoặc qua mail); phân loại, xử lý và hỗ trợ Khách hàng;
Đảm bảo khai thác được nhu cầu của khách hàng VIP/VVIP đầu tư, mua bán các sản phẩm/dự án mà tập đoàn đang triển khai;
Khai thác/mở rộng mối quan hệ từ KH VIP/VVIP để phát sinh giao dịch + tăng doanh số cho Tập Đoàn
Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng nhóm và Trưởng/Phó phòng.
Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng và các dữ liệu phục vụ công việc;
Đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất phục vụ Khách hàng, xây dựng và khẳng định uy tín của Tập đoàn;
Tham gia và hỗ trợ các hoạt động của Phòng/Ban/Tập đoàn khi có sự kiện.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên chuyên nghành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, hàng không, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Thường xuyên học hỏi, cập nhật thông tin để am hiểu hơn về môi trường và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, Bất động sản,…
Có tổi thiểu 01 năm vị trí tương đương
Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
Tư duy nhạy bén, cái nhìn sắc sảo
Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao trên 1m65, nam từ 1m70
Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc tốt
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh