Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu hỗ trợ người dùng các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm, các thiết bị ngoại vi (UPS, máy in, photocopy, máy Scan, máy chiếu, thiết bị phong hop ...);
Vận hành và hỗ trợ các phần mềm trong hệ thống của VBI
Hỗ trợ kiểm thử các dự án thuộc phạm vi phụ trách
Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng...);
Hỗ trợ họp trực tuyến video conference, Zoom, Webex, Teams...;
Quản trị hệ thống mạng đảm bảo hoạt động ổn định: LAN, VPN Office, switch, wifi;
Hỗ trợ người dùng kết nối mạng LAN/Wifi/Internet;
Chuyển tiếp hoặc báo cáo các sự cố khó xử lý lên cấp cao hơn;
Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông hoặc chuyên ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm IT support/ IT helpdesk từ 1 năm trở lên
Yêu cầu nắm vững căn bản về IT, phần cứng máy tính.
Có chứng chỉ hoặc đang tham gia các khoa hoc sau là một lợi thế: CompTIA Fundamentals / IT Hardware / ITServices / CCNA / LPIC-1 )
Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực
Có khả năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao
Biết chọn cấu hình, lắp đặt, kiểm tra lỗi phần cứng máy tính.
Biết cấu hình mạng cơ bản
QUYỀN LỢI:
Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực. Thưởng, chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn theo quy định và chính sách của VBI
Làm việc cùng đội ngũ có chuyên môn cao, trong môi trường Fintech – Insurtech chuyên nghiệp và năng động.
Môi trường làm việc hiện đại, cởi mở, đề cao hiệu quả và sáng tạo, khuyến khích đóng góp ý tưởng cải tiến sản phẩm, hệ thống.
Chính sách phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe cao cấp VBI Care,
Nghỉ phép năm, thưởng lễ Tết, du lịch – team building hằng năm.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao hơn tùy theo kết quả và định hướng phát triển cá nhân.